กรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ
หน้าหลัก
แบบสำรวจ
รายงาน
เข้าสู่ระบบ
หน้าหลัก
แบบสำรวจ
รายงาน
เข้าสู่ระบบ
แบบสำรวจความพึงพอใจ ความไม่พึงพอใจ ความผูกพัน และความเชื่อมั่น
กลุ่มเป้าหมายที่เข้าร่วมการฝึกอบรมโครงการ/กิจกรรม ของกรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ
ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
ท่านเข้าร่วมโครงการ/กิจกรรมใด
*
โครงการ/กิจกรรม
โครงการงานวันสังคมสงเคราะห์แห่งชาติและวันอาสาสมัครไทย ประจำปี 2566 (ก.ส.ค.)
โครงการประชุมเชิงปฏิบัติการแลกเปลี่ยนเรียนรู้วิธีปฏิบัติที่ดีเยี่ยม (Best Practice) (กพร.)
โครงการประชุมเชิงปฏิบัติการขับเคลื่อนการดำเนินงานตามภารกิจ กองพัฒนาสังคมกลุ่มเป้าหมายพิเศษ ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๗ (กพพ.)
โครงการสร้างเสริมสวัสดิการสังคม (กคส.)
โครงการฝึกอบรมบุคลากรเพื่อเป็นพนักงานเจ้าหน้าที่ตามพระราชบัญญัติการคุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง พ.ศ. 2557 (กคส.)
โครงการอบรมพนักงานเจ้าหน้าที่ตามพระราชบัญญัติควบคุมการขอทาน พ.ศ. 2559 (กคส.)
การขับเคลื่อนงานมาตรฐานการจัดสวัสดิการสังคม สำหรับสถานคุ้มครองคนไร้ที่พึ่งและศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง (กคส.)
โครงการเสริมสร้างทักษะผู้ประสานงานโครงการสนับสนุนกิจกรรมเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตกลุ่มเป้าหมายพิเศษในพื้นที่ชายแดน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ด้านการแก้ไขปัญหาสถานะทางทะเบียน (กพพ.)
โครงการ One Heart Smart Team...เพียงหลวงหนึ่งใจเดียวกัน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ภายใต้แนวคิด Let’s Goal it! (เป้าหมายมีไว้พุ่งชน) (กพพ.)
โครงการประชุมเชิงปฏิบัติการจัดทำแผนการดำเนินงานตามโครงการสนับสนุนกิจกรรมเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตกลุ่มเป้าหมายพิเศษในพื้นที่ชายแดน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 (กพพ.)
โครงการส่งเสริมการพัฒนาสังคมด้วยระบบเศรษฐกิจเพิ่มมูลค่า : BCG and Traditional Attractions (กพพ.)
โครงการส่งเสริมความรู้และพัฒนาอาชีพตามแนวทางเศรษฐกิจพอเพียงนำความรู้ไปใช้ในการประกอบอาชีพและมีรายได้ (กพพ.)
โครงการส่งเสริมการเรียนรู้การจัดสวัสดิการสังคมบนพื้นที่สูง (กพพ.)
โครงการส่งเสริมพัฒนาคุณภาพชีวิตตามวิถีอัตลักษณ์ชุมชนบนพื้นที่สูง (กพพ.)
โครงการส่งเสริมการพัฒนาผลิตภัณฑ์ชุมชนบนพื้นที่สูง (กพพ.)
โครงการจัดบริการตามโครงการพระธรรมจาริก (กพพ.)
โครงการพัฒนาบุคลากรกองยุทธศาสตร์และแผนงาน (กยผ.)
โครงการประชุมเชิงปฏิบัติการทบทวนแผนปฏิบัติราชการ ระยะ 5 ปี พ.ศ. 2566 - 2570 กรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ (กยผ.)
การประชุมเชิงปฏิบัติการจัดทำคำของบประมาณ พ.ศ. 2568 (กยผ.)
จัดทำองค์ความรู้ด้านการจัดทำข้อเสนองานวิจัยประจำปีงบประมาณ 2567 (กยผ.)
โครงการอบรมการสร้างความตระหนักรู้เกี่ยวกับพระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ. 2562 (Personal Data Protection Act : PDPA) ของหน่วยงานภาครัฐ (กยผ.)
โครงการฝึกอบรมภาษาอังกฤษเพื่อพัฒนาบุคลากร (กยผ.)
โครงการถอดบทเรียนบุคลากรกรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ (กยผ.)
โครงการอบรมการใช้งานระบบฐานข้อมูลการขอรับเงินกองทุนส่งเสริมการจัดสวัสดิการสังคม (ก.ส.ค.)
โครงการเสริมสร้างความเข้มแข็งองค์กรสาธารณประโยชน์และองค์กรสวัสดิการชุมชน (ก.ส.ค.)
โครงการประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่อพัฒนาศักยภาพเเละเสริมสร้างเครือข่ายองค์กรที่มีการปฏิบัติงานกับอาสาสมัคร (ก.ส.ค.)
โครงการส่งเสริมและเชิดชูเกียรติรางวัลส่งเสริมความรับผิดชอบต่อสังคมของภาคธุรกิจ (CSR Award) (ก.ส.ค.)
โครงการพัฒนาศักยภาพผู้ปฏิบัติงานด้านการส่งเสริมความรับผิดชอบต่อสังคมของภาคธุรกิจ (CSR) (ก.ส.ค.)
โครงการประชุมเชิงปฏิบัติการการจัดทำแผนปฏิบัติราชการ กองกิจการอาสาสมัครและภาคประชาสังคมดำเนินการปีงบประมาณ 2567 (กอส.)
โครงการพัฒนากลไกอาสาสมัครพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (อพม.) เพื่อยกระดับเป็นผู้ช่วยนักจัดการรายกรณี (Case Management Assistant) (กอส.)
โครงการเสริมพลังเครือข่ายเพื่อการช่วยเหลือและพัฒนาศักยภาพคนไร้ที่พึ่ง ผู้ประสบปัญหาทางสังคมและกลุ่มเสี่ยง (กอส.)
โครงการเชิดชูเกียรติผู้ทำคุณประโยชน์ดีเด่น “รางวัลประชาบดี” (กอส.)
การเสนอขอพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่สรรเสริญยิ่งดิเรกคุณาภรณ์ (กอส.)
การออกหนังสือรับรองให้แก่อาสาสมัครชาวต่างประเทศเพื่อขออนุญาตอยู่ในราชอาณาจักรเป็นการชั่วคราว (กอส.)
โครงการพัฒนา อพม. กทม. เพื่อได้รับการยกระดับเป็นผู้ช่วยนักจัดการรายกรณี (Case Management Assistant : CMA) (กอส.)
โครงการเชิดชูเกียรติ อพม. ดีเด่น ดีเด่นพิเศษ ประจำปี 2567 (กอส.)
โครงการอบรมอาสาสมัครพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ กรุงเทพมหานครใหม่ ประจำปี 2567 (รุ่นที่ 1) (กอส.)
โครงการฝึกอบรมหลักสูตรการดับเพลิงขั้นต้น (สลก.)
โครงการฝึกซ้อมดับเพลิง และอพยพหนีไฟ (สลก.)
โครงการสกัดกั้นปัญหาสุขภาพจิต เพิ่มพลังชีวิตการทำงาน Heal to Mental Health Plus+ (สลก.)
โครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตครัวเรือนเปราะบาง (สลก.)
โครงการพัฒนาศักยภาพผู้ปฏิบัติงานด้านการพัฒนาสังคมและสวัสดิการในองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (สลก.)
โครงการ CSOs Forum ประจำปี 2567 (กสป.)
ประกาศเจตนารมณ์ต่อต้านการทุจริต กรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ (ศจท.พส.)
โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการจัดทำแผนบริหารจัดการความเสี่ยง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 (กพร.)
โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการเพื่อยกระดับสู่องค์การนวัตกรรม (กิจกรรม My Better Society Hackathon 2024) (กพร.)
โครงการประชุมเชิงปฏิบัติการพัฒนาศักยภาพเจ้าหน้าที่ในการใช้งานระบบสารสนเทศกลุ่มเป้าหมาย ของกองคุ้มครองสวัสดิภาพเเละเสริมสร้างคุณภาพชีวิต (กคส.)
โครงการประชุมเชิงปฏิบัติการการพัฒนาองค์การด้านการบริการภาครัฐ และการบริหารราชการแบบมีส่วนร่วม ของกรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 (กพร.)
เเนวทางการบริหารจัดการองค์กรสมัยใหม่ (กพพ.)
โครงการอบรมหลักสูตรงานสารบรรณและเทคนิคการเขียนหนังสือราชการ กรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ (สลก.)
โครงการประชุมเชิงปฏิบัติการการพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ กรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 (กพร.)
โครงการฝึกอบรมภาษาอังกฤษเพื่อพัฒนาบุคลากร ประจำปี ๒๕๖๗ (กยผ.)
โครงการเสริมสร้างกลไก อพม. เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตราษฎรบนพื้นที่สูง (จังหวัดราชบุรี) (กอส.)
โครงการเชิดชูเกียรติคุณนักสังคมสงเคราะห์ดีเด่นเ เนื่องในวันปกรณ์ ประจําปี 2567 (ก.ส.ค.)
โครงการเพิ่มประสิทธิภาพ อาสาสมัครพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (อพม.) เพื่อยกระดับเป็นผู้ช่วยนักจัดการรายกรณี (Case management assistant) (กอส.)
โครงการผู้นำ อพม. รุ่นใหม่ อาสาเพื่อสังคม (New Gen Volunteer Leadership) (กอส.)
โครงการประชุมเชิงปฏิบัติการการขับเคลื่อนธรรมาภิบาลข้อมูลภาครัฐของกรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ (กยผ.)
โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการเพื่่อยกระดับสู่องค์การนวัตกรรม (กพร.)
โครงการพัฒนาศักยภาพ และทักษะการบริหารงานของผู้นำหน่วยงาน (สลก.)
โครงการจัดทำสมรรถนะตามสายงาน (สมรรถนะเฉพาะตามลักษณะงานที่ปฏิบัติ) ของข้าราชการสังกัดกรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ (สลก.)
ประชุมการใช้ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ (e-saraban) หน่วยงานในสังกัดกรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ (สลก.)
โครงการสถานประกอบการเพื่อคนไร้ที่พึ่ง ๔ ภาค (กคส.)
โครงการส่งเสริมศักยภาพองค์กรสาธารณประโยชน์ในต่างประเทศ ครั้งที่ 1 (ก.ส.ค.)
โครงการสกัดกั้น ปัญหาสุขภาพจิต เพิ่มพลังชีวิตการทำงาน Heal to Mental Health Plus+ กรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ (สลก.)
โครงการพิธีรับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์ อันเป็นที่สรรเสริญยิ่งดิเรกคุณาภรณ์ ประจำปี 2565 และประจำปี 2566 (กอส.)
โครงการพิธีรับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์ อันเป็นที่สรรเสริญยิ่งดิเรกคุณาภรณ์ ประจำปี ๒๕๖๕ และประจำปี ๒๕๖๖ (กอส.)
กิจกรรม สลก. We Care, We Share หัวข้อ "อบรมพัฒนาทักษะด้านการประชาสัมพันธ์" เรื่อง การใช้ Canva เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน (สลก.)
โครงการประชุมเชิงปฏิบัติการให้ความรู้หลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงและเกษตรทฤษฎีใหม่และเพิ่มพูมทักษะการปฏิบัติงานนิคมสร้างตนเอง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 (กพพ.)
โครงการส่งเสริมศักยภาพองค์กรสาธารณประโยชน์ในต่างประเทศ ครั้งที่ 2 (ก.ส.ค.)
โครงการ AI in Action : การใช้ปัญญาประดิษฐ์เพื่อขับเคลื่อนงานภาครัฐ (สลก.)
โครงการสร้างความตระหนักรู้ในการส่งเสริมพื้นที่สีเขียวในนิคมสร้างตนเอง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 (กพพ.)
โครงการเสริมสร้างความรู้และเทคนิคการปฏิบัติงานด้านการเงินการคลังและการพัสดุ (สลก.)
โครงการประชุมเชิงปฏิบัติการเตรียมความพร้อมการพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ หมวด 5 ด้านการบริหารทรัพยากรบุคคล ของกรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 (กพร.)
โครงการประชุมเชิงปฏิบัติการวิเคราะห์และจัดทำ Customer life cycle ผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียของกรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 (กพร.)
โครงการพัฒนาศักยภาพอาสาสมัครพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ กรุงเทพมหานคร (อพม.กทม.) เพื่อยกระดับเป็นผู้ช่วยนักจัดการรายกรณี (Case Management Assistant) (กอส.)
โครงการประชุมเชิงปฏิบัติการการประเมินผลการปฏิบัติงานด้านบัญชีการเงิน รุ่นที่ 1 (สลก.)
โครงการเสริมพลังอาสาสมัครพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (อพม.) ในสถานศึกษา ประจำปี 2567 (กอส.)
โครงการประชุมเชิงปฏิบัติการพัฒนาองค์ความรู้ในการจัดสวัสดิการสังคมในรูปแบบพื้นที่จัดการตนเอง (กชช.)
โครงการถอดบทเรียนผู้นำอาสาสมัครพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (อพม.) เพื่อการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์อย่างยั่งยืน (กอส.)
โครงการประชุมเชิงปฏิบัติการการประเมินผลการปฏิบัติงานด้านบัญชีการเงิน รุ่นที่ 2 (สลก.)
หน่วยงานที่รับผิดชอบโครงการ/กิจกรรม
*
หน่วยงาน
คำชี้แจง:
1. แบบสำรวจนี้มีจุดมุ่งหมาย เพื่อศึกษาระดับความพึงพอใจ ความไม่พึงพอใจ ความผูกพัน และความเชื่อมั่น ของกรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ กลุ่มเป้าหมายที่เข้าร่วมการฝึกอบรมโครงการ/กิจกรรม
2. แบบสำรวจฉบับนี้ แบ่งออกเป็น 5 ส่วน คือ 1) ข้อมูลทั่วไปของผู้ตอบแบบสำรวจ 2) แบบสำรวจความพึงพอใจ 3) แบบสำรวจความไม่พึงพอใจ 4) แบบสำรวจความผูกพัน และ 5) แบบสำรวจความเชื่อมั่น
3. โปรดอ่านข้อคำถาม ตอบแบบสำรวจทุกข้อ และทำเครื่องหมาย ✓ ลงในช่องที่ตรงกับความรู้สึก และแสดงความคิดเห็นของท่านในแต่ละข้อคำถาม
ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไปของผู้ตอบแบบสำรวจ
1. เพศสภาพ
*
ชาย
หญิง
อื่นๆ
2. อายุ
*
3. ระดับการศึกษา
*
ไม่ได้รับการศึกษา
ต่ำกว่าระดับมัธยมต้น
มัธยมศึกษาตอนต้น
มัธยมศึกษาตอนปลาย
ปวช.
อนุปริญญา/ปวส.
ปริญญาตรีหรือเทียบเท่า
สูงกว่าปริญญาตรี
4. อาชีพ
*
ไม่ประกอบอาชีพ/ว่างงาน
นักเรียน/นิสิต/นักศึกษา
ธุรกิจส่วนตัว/ค้าขาย
ภิกษุ/สามเณร/แม่ชี
เกษตรกร
รับจ้าง
ข้าราชการ/พนักงานของรัฐ
พนักงานรัฐวิสาหกิจ
พนักงานบริษัท
อื่น ๆ โปรดระบุ
5. ระบุประเภทกลุ่มเป้าหมายที่เข้าร่วมการฝึกอบรมโครงการ/กิจกรรม
*
บุคลากรจากหน่วยงานในสังกัดกรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ โปรดระบุ
ส่วนกลาง
ส่วนภูมิภาค
บุคลากรจากหน่วยงาน/องค์กรภายนอกกรมฯ โปรดระบุ
อื่น ๆ โปรดระบุ
6. ท่านเข้าร่วมโครงการ/กิจกรรมใด
*
ถัดไป
ส่วนที่ 2 แบบสำรวจความพึงพอใจต่อการเข้าร่วมการฝึกอบรมโครงการ/กิจกรรม
ประเด็นความพึงพอใจ
ระดับความพึงพอใจ
น้อยที่สุด
น้อย
ปานกลาง
มาก
มากที่สุด
2.1 ด้านวิทยากร
*
2.1.1 การถ่ายทอดความรู้หรือความสามารถในการจัดกระบวนการของวิทยากรมีความชัดเจน เข้าใจง่าย
2.1.2 ความครบถ้วน ความเชื่อมโยงของเนื้อหาในการจัดโครงการ/กิจกรรม
2.1.3 ใช้สื่อประกอบการนำเสนอมีความเหมาะสม/น่าสนใจ
2.1.4 วิทยากรเปิดโอกาสในการตอบข้อซักถาม
2.1.5 การตอบคำถามได้ชัดเจนและตรงประเด็น
2.1.6 ความเหมาะสมของระยะเวลาในการถ่ายทอดความรู้
2.2 ด้านการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
*
2.2.1 มีเจ้าหน้าที่เพียงพอต่อการให้บริการ
2.2.2 ให้บริการด้วยความกระตือรือร้น ยิ้มแย้มแจ่มใส และการแต่งกายเหมาะสม
2.2.3 ตอบข้อซักถามรายละเอียดการอบรมได้ และให้บริการด้วยกิริยาและคำพูดที่สุภาพเรียบร้อย
2.2.4 การอำนวยความสะดวกระหว่างการอบรม
2.3 ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก
*
2.3.1 จัดหาห้องประชุมหรือห้องอบรมที่ใช้จัดโครงการมีความเหมาะสม / การอบรมผ่านระบบการประชุมออนไลน์ที่ใช้งานมีความเหมาะสม
2.3.2 ระยะเวลาในการอบรมมีความเหมาะสม
2.3.3 เอกสารประกอบการอบรม / เนื้อหาประกอบการอบรมมีความเหมาะสม
2.3.4 มีอุปกรณ์การประชุมที่เหมาะสม เช่น ไมโครโฟน จอโปรเจคเตอร์/มีสัญญาณอินเทอร์เน็ต Wifi ให้บริการ
2.3.5 ที่พักมีความสะดวกและเหมาะสม
(หากไม่มี โปรดข้ามไปตอบข้อถัดไป)
2.3.6 ความพึงพอใจต่ออาหาร/อาหารว่าง
(หากไม่มี โปรดข้ามไปตอบข้อถัดไป)
2.4 ด้านคุณภาพของการเข้าร่วมโครงการ/กิจกรรม
*
2.4.1 มีความคุ้มค่ากับเวลา/การเดินทาง
2.4.2 เนื้อหามีความเหมาะสมสอดคล้องกับสถานการณ์ปัจจุบัน
2.4.3 นำความรู้ที่ได้รับไปประยุกต์ใช้ในการปฏิบัติงาน / เผยแพร่ถ่ายทอดให้แก่ผู้อื่นได้
2.4.4 รูปแบบและขั้นตอนในการอบรมมีความเหมาะสม
ก่อนหน้า
ถัดไป
ส่วนที่ 3 แบบสำรวจความไม่พึงพอใจต่อการเข้าร่วมการฝึกอบรมโครงการ/กิจกรรม
*
ไม่มี
ประเด็นความไม่พึงพอใจ
โปรดข้ามไปตอบข้อมูลส่วนที่ 4
มี
ประเด็นความไม่พึงพอใจ
ประเด็นความไม่พึงพอใจ
ระดับความไม่พึงพอใจ
น้อยที่สุด
น้อย
ปานกลาง
มาก
มากที่สุด
3.1 ด้านวิทยากร
โปรดระบุประเด็นความไม่พึงพอใจ เพื่อนำประเด็นไปปรับปรุงงานบริการต่อไป เช่น (การถ่ายทอดความรู้ไม่สอดคล้องกับหัวข้อการประชุม / ใช้ระยะเวลาในการถ่ายทอดความรู้มากเกินไป / การใช้สื่อและเนื้อหาไม่เหมาะสม เข้าใจยาก)
3.1.1
3.2 ด้านการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ผู้จัดโครงการ/กิจกรรม
โปรดระบุประเด็นความไม่พึงพอใจ เพื่อนำประเด็นไปปรับปรุงงานบริการต่อไป เช่น (เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำไม่ชัดเจน / เจ้าหน้าที่ขาดความใส่ใจในการให้บริการ)
3.2.1
3.3 ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก
โปรดระบุประเด็นความไม่พึงพอใจ เพื่อนำประเด็นไปปรับปรุงงานบริการต่อไป เช่น (ห้องประชุมไม่เหมาะสมสำหรับการประชุม / ระบบเสียง และภาพไม่ชัดเจน)
3.3.1
3.4 ด้านคุณภาพของการเข้าร่วมโครงการ/กิจกรรม
โปรดระบุประเด็นความไม่พึงพอใจ เพื่อนำประเด็นไปปรับปรุงงานบริการต่อไป เช่น (ความรู้ที่ได้จากการประชุมไม่สามารถนำไปปรับใช้ในการปฏิบัติงานได้จริง)
3.4.1
3.5 อื่น ๆ โปรดระบุ
3.5.1
ก่อนหน้า
ถัดไป
ส่วนที่ 4 แบบสำรวจความผูกพัน
4.1 การใช้บริการอย่างต่อเนื่อง
4.1.1 จำนวนครั้งที่ท่านเข้าร่วมโครงการ/กิจกรรม ของกรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ
*
ไม่เคยเข้าร่วมการฝึกอบรม (ครั้งนี้เป็นครั้งแรก)
เคยและรวมกับครั้งนี้เป็นจำนวน
1 – 5 ครั้ง
6 – 10 ครั้ง
11 – 15 ครั้ง
มากกว่า 15 ครั้ง
4.2. เต็มใจในการให้ความร่วมมือ
4.2.1 หากกรมฯ จัดโครงการ/กิจกรรม ในครั้งต่อไป ท่านยินดีจะเข้าร่วมหรือไม่
*
ยินดีเข้าร่วม
ไม่ยินดีเข้าร่วม
ไม่แน่ใจ
4.2.2 ท่านคิดว่าการมาเข้าร่วมโครงการ/กิจกรรม ในครั้งนี้ มีประโยชน์ต่อท่าน/ครอบครัว/ชุมชน มากน้อยเพียงใด
*
ดีมาก
ดี
พอใช้
เฉยๆ
ปรับปรุง
4.3 ท่านมีข้อเสนอแนะเพิ่มเติมที่เป็นประโยชน์ต่อโครงการ/กิจกรรม และการบริการของกรมฯ อย่างไร
4.3.1 ท่านมีข้อเสนอแนะเพิ่มเติมที่เป็นประโยชน์ต่อโครงการ/กิจกรรม และการบริการของกรมฯ อย่างไร
4.4 กล่าวขวัญถึงในทางที่ดี
4.4.1 หากผู้อื่นถามท่านว่าเข้าร่วมโครงการ/กิจกรรมของกรมฯ ดีต่อท่านหรือไม่ ท่านจะให้ความคิดเห็นอย่างไร
*
ดีมาก
ดี
พอใช้
เฉยๆ
ปรับปรุง
4.4.2 ท่านจะบอกต่อโครงการ/กิจกรรมนี้อย่างไร
*
ไม่บอกต่อ
พูดคุยโดยตรง
สื่อออนไลน์ เช่น Line / Facebook/IG
โทรศัพท์
การประชุม
อื่น ๆ
4.4.3 ความประทับใจ/คำชมเชย ในการเข้าร่วมการฝึกอบรมโครงการ/กิจกรรมของกรมฯ
4.5 ความพึงพอใจเปรียบเทียบกับหน่วยงานอื่น
4.5.1 ท่านเคยเข้าร่วมโครงการ/กิจกรรมในลักษณะนี้จากหน่วยงานอื่นหรือไม่
*
เคย (ระบุหน่วยงาน)
ไม่เคย
4.5.2 เมื่อเปรียบเทียบการเข้าร่วมโครงการ/กิจกรรมของกรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ กับ หน่วยงานที่ท่านเคยเข้าร่วม ตามข้อ 4.5.1 ท่านพึงพอใจการเข้าร่วมโครงการ/กิจกรรมของหน่วยงานใดมากกว่ากัน
*
กรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ เหตุผล
หน่วยงานตามข้อ 4.5.1 เหตุผล
ก่อนหน้า
ถัดไป
ส่วนที่ 5 แบบสำรวจความเชื่อมั่นเกี่ยวกับคุณภาพการให้บริการ
*
ความเชื่อมั่นเกี่ยวกับคุณภาพการให้บริการ
ระดับความเชื่อมั่น
น้อยที่สุด
น้อย
ปานกลาง
มาก
มากที่สุด
5.1 มีความเชื่อมั่นว่าโครงการ/กิจกรรมที่จัดขึ้น สอดคล้องกับวัตถุประสงค์ ตอบสนองความต้องการของท่าน
5.2 มีความเชื่อมั่นว่าโครงการ/กิจกรรม ที่จัดขึ้น ถ่ายทอดความรู้ที่ทันสมัย ทันต่อสถานการณ์ในปัจจุบัน
5.3 มีความเชื่อมั่นว่าโครงการ/กิจกรรม ที่จัดขึ้น มีขั้นตอนการ ดำเนินโครงการ/กิจกรรม ที่ชัดเจน
5.4 มีความเชื่อมั่นว่าโครงการ/กิจกรรม ที่จัดขึ้น เจ้าหน้าที่มีความรู้ ความเข้าใจ เกี่ยวกับกระบวนการขั้นตอนและสามารถบริหารจัดการให้โครงการ/กิจกรรม บรรลุตามวัตถุประสงค์ได้เป็นอย่างดี
5.5 มีความเชื่อมั่นว่าโครงการ/กิจกรรม ที่จัดขึ้น เจ้าหน้าที่ให้บริการอย่างเท่าเทียมและไม่เลือกปฏิบัติ
5.6 มีความเชื่อมั่นว่าโครงการ/กิจกรรม ที่จัดขึ้น เปิดโอกาสให้ผู้ที่เข้าร่วมมีส่วนร่วมทั้งกระบวนการตั้งแต่การรับรู้และเรียนรู้ การแสดงความคิดเห็น การตัดสินใจ และร่วมประเมินผล
ก่อนหน้า
ยกเลิก
บันทึกข้อมูล