กรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ
หน้าหลัก
แบบสำรวจ
รายงาน
เข้าสู่ระบบ
หน้าหลัก
แบบสำรวจ
รายงาน
เข้าสู่ระบบ
แบบสำรวจความพึงพอใจ ความไม่พึงพอใจ ความผูกพัน และความเชื่อมั่น
กลุ่มเป้าหมายที่เข้าร่วมการฝึกอบรมโครงการ/กิจกรรม ของกรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ
ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
ท่านเข้าร่วมโครงการ/กิจกรรมใด
*
โครงการ/กิจกรรม
โครงการอบรมความรู้การจัดทำงบลงทุน (กยผ.)
โครงการจัดอบรมการใช้งานระบบติดตาม ผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติราชการ (กยผ.)
ประชุมเชิงปฏิบัติการทบทวนและจัดทำบัญชีข้อมูลภาครัฐ (Data Catalog) (กยผ.)
พัฒนาทักษะเพื่อการปฏิบัติงานของ ศปก. (กยผ.)
โครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตกลุ่มชีวิตกลุ่มเป้าหมายพิเศษในพื้นที่ชายแดน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๘ (กพพ.)
โครงการ One Heart Smart Team...เพียงหลวงหนึ่งใจเดียวกัน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๘ (กพพ.)
โครงการประชุมเชิงปฏิบัติการจัดทำแผนการดำเนินงานตามโครงการสนับสนุนกิจกรรมเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตกลุ่มเป้าหมายพิเศษในพื้นที่ชายแดน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2569 (กพพ.)
โครงการส่งเสริมความรู้และพัฒนาอาชีพตามแนวทางเศรษฐกิจพอเพียง (กพพ.)
โครงการส่งเสริมและพัฒนาทักษะอาชีพสู่การสร้างมูลค่าทางการตลาดแบบเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม (BCG : Green Marketing) (กพพ.)
โครงการ เสริมสร้างพลังชุมชนบนพื้นที่สูง (กิจกรรมการจัดบริการตามโครงการพระธรรมจาริก) (กพพ.)
โครงการยกระดับเศรษฐกิจฐานรากชุมชนบนพื้นที่สูง ด้วยพลังสร้างสรรค์ (กิจกรรมส่งเสริมการพัฒนาผลิตภัณฑ์ชุมชนบนพื้นที่สูง) (กพพ.)
โครงการยกระดับเศรษฐกิจฐานรากชุมชนบนพื้นที่สูง ด้วยพลังสร้างสรรค์ (กิจกรรมส่งเสริมพัฒนาคุณภาพชีวิตตามวิถีอัตลักษณ์ชุมชนบนพื้นที่สูง) (กพพ.)
โครงการขับเคลื่อนสวัสดิการโดยรัฐและศูนย์เรียนรู้ชุมชนบนพื้นที่สูง (กิจกรรมส่งเสริมการเรียนรู้การจัดสวัสดิการสังคมบนพื้นที่สูง (ศสส.) (กพพ.)
โครงการขับเคลื่อนสวัสดิการโดยรัฐและศูนย์เรียนรู้ชุมชนบนพื้นที่สูง กิจกรรมศูนย์เรียนรู้ เพื่อการพัฒนาคุณภาพชิวิตราษฎรบนพื้นที่สูง (ศรส.) (กพพ.)
โครงการขับเคลื่อนสวัสดิการโดยรัฐและศูนย์เรียนรู้ชุมชนบนพื้นที่สูง (การจัดกิจกรรมในพิพิธภัณฑ์เรียนรู้ราษฎรบนพื้นที่สูง) (กพพ.)
โครงการตำบลมั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืน ในจังหวัดชายแดนภาคใต้ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 (กพพ.)
โครงการส่งเสริม และพัฒนาคุณภาพชีวิตประชากรกลุ่มเป้าหมายพิเศษในพื้นที่นิคมสร้างตนเอง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2568 (กพพ.)
โครงการส่งเสริมความมั่นคงของมนุษย์ในพื้นที่นิคมสร้างตนเอง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 (กพพ.)
โครงการบริหารจัดการที่ดิน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 (กพพ.)
โครงการงานวันสังคมสงเคราะห์แห่งชาติและวันอาสาสมัครไทย ประจำปี 2567 (ก.ส.ค.)
โครงการส่งเสริมศักยภาพองค์กรสาธารณประโยชน์ในต่างประเทศ (ก.ส.ค.)
โครงการพัฒนาศักยภาพองค์กรสาธารณประโยชน์และองค์กรสวัสดิการชุมชน (ก.ส.ค.)
โครงการพัฒนาศักยภาพผู้ปฏิบัติงานด้านการส่งเสริมความรับผิดชอบต่อสังคมของภาคธุรกิจ (CSR) ประจำปี 2568 (ก.ส.ค.)
โครงการส่งเสริมและเชิดชูเกียรติรางวัลส่งเสริมความรับผิดชอบต่อสังคมของภาคธุรกิจ (CSR Award 2025) (ก.ส.ค.)
โครงการพัฒนาศักยภาพองค์กรสาธารณประโยชน์และองค์กรสวัสดิการชุมชน (ก.ส.ค.)
โครงการพัฒนาศักยภาพผู้ปฏิบัติงานกองทุนส่งเสริมการจัดสวัสดิการสังคม (ก.ส.ค.)
โครงการพัฒนากฎหมายว่าด้วยการจัดสวัสดิการสังคมและวิชาชีพสังคมสงเคราะห์ (ก.ส.ค.)
โครงการอบรมพนักงานเจ้าหน้าที่ตามพระราชบัญญัติส่งเสริมการจัดสวัสดิการสังคมฯ (ก.ส.ค.)
โครงการเชิดชูเกียรติ อพม.ดีเด่น ดีเด่นพิเศษ ประจำปี 2568 (กอส.)
โครงการเพิ่มประสิทธิภาพ อาสาสมัครพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (อพม.) (กอส.)
โครงการเสริมพลังอาสาสมัครพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ในสถานศึกษา ประจำปี 2568 (กอส.)
โครงการอบรมอาสาสมัครพัฒนาสังและความมั่นคงของมนุษย์ (อพม.) ใหม่ ประจำปี 2568 (กอส.)
โครงการพัฒนาทักษะ และเทคนิคการสอนงาน และการเป็นพี่เลี้ยง (Coaching & Mentoring) ที่มีประสิทธิภาพ (สลก.)
โครงการพัฒนาศักยภาพ และทักษะการบริหารงานของผู้นำหน่วยงาน (สลก.)
โครงการเสริมสร้างความรู้ และเทคนิคการปฏิบัติงานด้านการเงินการคลัง และการพัสดุ (สลก.)
โครงการ Happy Workplace ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 สร้างสุขของบุคลากรในหน่วยงานตามมิติความสุข 9 มิติ (สลก.)
โครงการประชุมเชิงปฏิบัติการการประเมินผลการปฏิบัติงานด้านบัญชีการเงิน รุ่นที่ 1 (สลก.)
โครงการประชุมเชิงปฏิบัติการการประเมินผลการปฏิบัติงานด้านบัญชีการเงิน รุ่นที่ 2 (ก.ส.ค.)
โครงการปฐมนิเทศข้าราชการใหม่ (สลก.)
โครงการฝึกอบรมหลักสูตรการดับเพลิงขั้นต้น (สลก.)
โครงการฝึกซ้อมดับเพลิงและอพยพหนีไฟ (สลก.)
โครงการพัฒนา คุณภาพชีวิตครัวเรือนเปราะบาง (สลก.)
โครงการพัฒนาศักยภาพผู้ปฏิบัติงานด้านการพัฒนาสังคมและสวัสดิการในองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (สลก.)
โครงการแนวคิดในการประยุกต์ใช้ปัญญาประดิษฐ์ (AI) เพื่อส่งเสริมการจัดสวัสดิการสังคมในท้องถิ่น (สลก.)
โครงการประชุมเชิงปฏิบัติการขับเคลื่อนงานเชิงยุทธศาสตร์ "Next Step พส." (กยผ.)
โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการจัดทำแผนบริหารจัดการความเสี่ยง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 (กพร.)
โครงการเสริมสร้างความเข้มแข็งขององค์กรสาธารณประโยชน์และองค์กรสวัสดิการชุมชน (ครั้งที่ ๒) (ก.ส.ค.)
โครงการเสริมสร้างความเข้มแข็งขององค์กรสาธารณประโยชน์และองค์กรสวัสดิการชุมชน (ครั้งที่ 3) (ก.ส.ค.)
โครงการปฐมนิเทศข้าราชการใหม่ ประจำปีงบประมาณ 2568 รุ่นที่ 1 (สลก.)
กิจกรรม สลก. We Care, We Share EP.1 : วัดปะหล่ะ? (สลก.)
โครงการเสริมสร้างความเข้มแข็งขององค์กรสาธารณประโยชน์และองค์กรสวัสดิการชุมชน (ครั้งที่ 4) (ก.ส.ค.)
โครงการเสริมสร้างความเข้มแข็งขององค์กรสาธารณประโยชน์และองค์กรสวัสดิการชุมชน กิจกรรมที่ 2 (ครั้งที่ 1) (ก.ส.ค.)
หน่วยงานที่รับผิดชอบโครงการ/กิจกรรม
*
หน่วยงาน
คำชี้แจง:
1. แบบสำรวจนี้มีจุดมุ่งหมาย เพื่อศึกษาระดับความพึงพอใจ ความไม่พึงพอใจ ความผูกพัน และความเชื่อมั่น ของกรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ กลุ่มเป้าหมายที่เข้าร่วมการฝึกอบรมโครงการ/กิจกรรม
2. แบบสำรวจฉบับนี้ แบ่งออกเป็น 5 ส่วน คือ 1) ข้อมูลทั่วไปของผู้ตอบแบบสำรวจ 2) แบบสำรวจความพึงพอใจ 3) แบบสำรวจความไม่พึงพอใจ 4) แบบสำรวจความผูกพัน และ 5) แบบสำรวจความเชื่อมั่น
3. โปรดอ่านข้อคำถาม ตอบแบบสำรวจทุกข้อ และทำเครื่องหมาย ✓ ลงในช่องที่ตรงกับความรู้สึก และแสดงความคิดเห็นของท่านในแต่ละข้อคำถาม
ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไปของผู้ตอบแบบสำรวจ
1. เพศสภาพ
*
ชาย
หญิง
อื่นๆ
2. อายุ
*
3. ระดับการศึกษา
*
ไม่ได้รับการศึกษา
ต่ำกว่าระดับมัธยมต้น
มัธยมศึกษาตอนต้น
มัธยมศึกษาตอนปลาย
ปวช.
อนุปริญญา/ปวส.
ปริญญาตรีหรือเทียบเท่า
สูงกว่าปริญญาตรี
4. อาชีพ
*
ไม่ประกอบอาชีพ/ว่างงาน
นักเรียน/นิสิต/นักศึกษา
ธุรกิจส่วนตัว/ค้าขาย
ภิกษุ/สามเณร/แม่ชี
เกษตรกร
รับจ้าง
ข้าราชการ/พนักงานของรัฐ
พนักงานรัฐวิสาหกิจ
พนักงานบริษัท
อื่น ๆ โปรดระบุ
5. ระบุประเภทกลุ่มเป้าหมายที่เข้าร่วมการฝึกอบรมโครงการ/กิจกรรม
*
บุคลากรจากหน่วยงานในสังกัดกรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ โปรดระบุ
ส่วนกลาง
ส่วนภูมิภาค
บุคลากรจากหน่วยงาน/องค์กรภายนอกกรมฯ โปรดระบุ
อื่น ๆ โปรดระบุ
6. ท่านเข้าร่วมโครงการ/กิจกรรมใด
*
ถัดไป
ส่วนที่ 2 แบบสำรวจความพึงพอใจต่อการเข้าร่วมการฝึกอบรมโครงการ/กิจกรรม
ประเด็นความพึงพอใจ
ระดับความพึงพอใจ
น้อยที่สุด
น้อย
ปานกลาง
มาก
มากที่สุด
2.1 ด้านวิทยากร
*
2.1.1 การถ่ายทอดความรู้หรือความสามารถในการจัดกระบวนการของวิทยากรมีความชัดเจน เข้าใจง่าย
2.1.2 ความครบถ้วน ความเชื่อมโยงของเนื้อหาในการจัดโครงการ/กิจกรรม
2.1.3 ใช้สื่อประกอบการนำเสนอมีความเหมาะสม/น่าสนใจ
2.1.4 วิทยากรเปิดโอกาสในการตอบข้อซักถาม
2.1.5 การตอบคำถามได้ชัดเจนและตรงประเด็น
2.1.6 ความเหมาะสมของระยะเวลาในการถ่ายทอดความรู้
2.2 ด้านการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
*
2.2.1 มีเจ้าหน้าที่เพียงพอต่อการให้บริการ
2.2.2 ให้บริการด้วยความกระตือรือร้น ยิ้มแย้มแจ่มใส และการแต่งกายเหมาะสม
2.2.3 ตอบข้อซักถามรายละเอียดการอบรมได้ และให้บริการด้วยกิริยาและคำพูดที่สุภาพเรียบร้อย
2.2.4 การอำนวยความสะดวกระหว่างการอบรม
2.3 ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก
*
2.3.1 จัดหาห้องประชุมหรือห้องอบรมที่ใช้จัดโครงการมีความเหมาะสม / การอบรมผ่านระบบการประชุมออนไลน์ที่ใช้งานมีความเหมาะสม
2.3.2 ระยะเวลาในการอบรมมีความเหมาะสม
2.3.3 เอกสารประกอบการอบรม / เนื้อหาประกอบการอบรมมีความเหมาะสม
2.3.4 มีอุปกรณ์การประชุมที่เหมาะสม เช่น ไมโครโฟน จอโปรเจคเตอร์/มีสัญญาณอินเทอร์เน็ต Wifi ให้บริการ
2.3.5 ที่พักมีความสะดวกและเหมาะสม
(หากไม่มี โปรดข้ามไปตอบข้อถัดไป)
2.3.6 ความพึงพอใจต่ออาหาร/อาหารว่าง
(หากไม่มี โปรดข้ามไปตอบข้อถัดไป)
2.4 ด้านคุณภาพของการเข้าร่วมโครงการ/กิจกรรม
*
2.4.1 มีความคุ้มค่ากับเวลา/การเดินทาง
2.4.2 เนื้อหามีความเหมาะสมสอดคล้องกับสถานการณ์ปัจจุบัน
2.4.3 นำความรู้ที่ได้รับไปประยุกต์ใช้ในการปฏิบัติงาน / เผยแพร่ถ่ายทอดให้แก่ผู้อื่นได้
2.4.4 รูปแบบและขั้นตอนในการอบรมมีความเหมาะสม
ก่อนหน้า
ถัดไป
ส่วนที่ 3 แบบสำรวจความไม่พึงพอใจต่อการเข้าร่วมการฝึกอบรมโครงการ/กิจกรรม
*
ไม่มี
ประเด็นความไม่พึงพอใจ
โปรดข้ามไปตอบข้อมูลส่วนที่ 4
มี
ประเด็นความไม่พึงพอใจ
ประเด็นความไม่พึงพอใจ
ระดับความไม่พึงพอใจ
น้อยที่สุด
น้อย
ปานกลาง
มาก
มากที่สุด
3.1 ด้านวิทยากร
โปรดระบุประเด็นความไม่พึงพอใจ เพื่อนำประเด็นไปปรับปรุงงานบริการต่อไป เช่น (การถ่ายทอดความรู้ไม่สอดคล้องกับหัวข้อการประชุม / ใช้ระยะเวลาในการถ่ายทอดความรู้มากเกินไป / การใช้สื่อและเนื้อหาไม่เหมาะสม เข้าใจยาก)
3.1.1
3.2 ด้านการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ผู้จัดโครงการ/กิจกรรม
โปรดระบุประเด็นความไม่พึงพอใจ เพื่อนำประเด็นไปปรับปรุงงานบริการต่อไป เช่น (เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำไม่ชัดเจน / เจ้าหน้าที่ขาดความใส่ใจในการให้บริการ)
3.2.1
3.3 ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก
โปรดระบุประเด็นความไม่พึงพอใจ เพื่อนำประเด็นไปปรับปรุงงานบริการต่อไป เช่น (ห้องประชุมไม่เหมาะสมสำหรับการประชุม / ระบบเสียง และภาพไม่ชัดเจน)
3.3.1
3.4 ด้านคุณภาพของการเข้าร่วมโครงการ/กิจกรรม
โปรดระบุประเด็นความไม่พึงพอใจ เพื่อนำประเด็นไปปรับปรุงงานบริการต่อไป เช่น (ความรู้ที่ได้จากการประชุมไม่สามารถนำไปปรับใช้ในการปฏิบัติงานได้จริง)
3.4.1
3.5 อื่น ๆ โปรดระบุ
3.5.1
ก่อนหน้า
ถัดไป
ส่วนที่ 4 แบบสำรวจความผูกพัน
4.1 การใช้บริการอย่างต่อเนื่อง
4.1.1 จำนวนครั้งที่ท่านเข้าร่วมโครงการ/กิจกรรม ของกรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ
*
ไม่เคยเข้าร่วมการฝึกอบรม (ครั้งนี้เป็นครั้งแรก)
เคยและรวมกับครั้งนี้เป็นจำนวน
1 – 5 ครั้ง
6 – 10 ครั้ง
11 – 15 ครั้ง
มากกว่า 15 ครั้ง
4.2. เต็มใจในการให้ความร่วมมือ
4.2.1 หากกรมฯ จัดโครงการ/กิจกรรม ในครั้งต่อไป ท่านยินดีจะเข้าร่วมหรือไม่
*
ยินดีเข้าร่วม
ไม่ยินดีเข้าร่วม
ไม่แน่ใจ
4.2.2 ท่านคิดว่าการมาเข้าร่วมโครงการ/กิจกรรม ในครั้งนี้ มีประโยชน์ต่อท่าน/ครอบครัว/ชุมชน มากน้อยเพียงใด
*
ดีมาก
ดี
พอใช้
เฉยๆ
ปรับปรุง
4.3 ท่านมีข้อเสนอแนะเพิ่มเติมที่เป็นประโยชน์ต่อโครงการ/กิจกรรม และการบริการของกรมฯ อย่างไร
4.3.1 ท่านมีข้อเสนอแนะเพิ่มเติมที่เป็นประโยชน์ต่อโครงการ/กิจกรรม และการบริการของกรมฯ อย่างไร
4.4 กล่าวขวัญถึงในทางที่ดี
4.4.1 หากผู้อื่นถามท่านว่าเข้าร่วมโครงการ/กิจกรรมของกรมฯ ดีต่อท่านหรือไม่ ท่านจะให้ความคิดเห็นอย่างไร
*
ดีมาก
ดี
พอใช้
เฉยๆ
ปรับปรุง
4.4.2 ท่านจะบอกต่อโครงการ/กิจกรรมนี้อย่างไร
*
ไม่บอกต่อ
พูดคุยโดยตรง
สื่อออนไลน์ เช่น Line / Facebook/IG
โทรศัพท์
การประชุม
อื่น ๆ
4.4.3 ความประทับใจ/คำชมเชย ในการเข้าร่วมการฝึกอบรมโครงการ/กิจกรรมของกรมฯ
4.5 ความพึงพอใจเปรียบเทียบกับหน่วยงานอื่น
4.5.1 ท่านเคยเข้าร่วมโครงการ/กิจกรรมในลักษณะนี้จากหน่วยงานอื่นหรือไม่
*
เคย (ระบุหน่วยงาน)
ไม่เคย
4.5.2 เมื่อเปรียบเทียบการเข้าร่วมโครงการ/กิจกรรมของกรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ กับ หน่วยงานที่ท่านเคยเข้าร่วม ตามข้อ 4.5.1 ท่านพึงพอใจการเข้าร่วมโครงการ/กิจกรรมของหน่วยงานใดมากกว่ากัน
*
กรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ เหตุผล
หน่วยงานตามข้อ 4.5.1 เหตุผล
ก่อนหน้า
ถัดไป
ส่วนที่ 5 แบบสำรวจความเชื่อมั่นเกี่ยวกับคุณภาพการให้บริการ
*
ความเชื่อมั่นเกี่ยวกับคุณภาพการให้บริการ
ระดับความเชื่อมั่น
น้อยที่สุด
น้อย
ปานกลาง
มาก
มากที่สุด
5.1 มีความเชื่อมั่นว่าโครงการ/กิจกรรมที่จัดขึ้น สอดคล้องกับวัตถุประสงค์ ตอบสนองความต้องการของท่าน
5.2 มีความเชื่อมั่นว่าโครงการ/กิจกรรม ที่จัดขึ้น ถ่ายทอดความรู้ที่ทันสมัย ทันต่อสถานการณ์ในปัจจุบัน
5.3 มีความเชื่อมั่นว่าโครงการ/กิจกรรม ที่จัดขึ้น มีขั้นตอนการ ดำเนินโครงการ/กิจกรรม ที่ชัดเจน
5.4 มีความเชื่อมั่นว่าโครงการ/กิจกรรม ที่จัดขึ้น เจ้าหน้าที่มีความรู้ ความเข้าใจ เกี่ยวกับกระบวนการขั้นตอนและสามารถบริหารจัดการให้โครงการ/กิจกรรม บรรลุตามวัตถุประสงค์ได้เป็นอย่างดี
5.5 มีความเชื่อมั่นว่าโครงการ/กิจกรรม ที่จัดขึ้น เจ้าหน้าที่ให้บริการอย่างเท่าเทียมและไม่เลือกปฏิบัติ
5.6 มีความเชื่อมั่นว่าโครงการ/กิจกรรม ที่จัดขึ้น เปิดโอกาสให้ผู้ที่เข้าร่วมมีส่วนร่วมทั้งกระบวนการตั้งแต่การรับรู้และเรียนรู้ การแสดงความคิดเห็น การตัดสินใจ และร่วมประเมินผล
ก่อนหน้า
ยกเลิก
บันทึกข้อมูล