ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป







ส่วนที่ 2 ความพึงพอใจต่อการเข้าร่วมการฝึกอบรมโครงการ/กิจกรรม

ประเด็นความพึงพอใจ จำนวนผู้ตอบแบบสอบถาม ค่าเฉลี่ย ร้อยละ
น้อยที่สุด น้อย ปานกลาง มาก มากที่สุด
2.1 ด้านวิทยากร 4.35 87.00
2.1.1 การถ่ายทอดความรู้หรือความสามารถในการจัดกระบวนการของวิทยากรมีความชัดเจน เข้าใจง่าย 27 10 113 856 894 4.36 87.20
2.1.2 ความครบถ้วน ความเชื่อมโยงของเนื้อหาในการจัดโครงการ/กิจกรรม 25 12 133 853 877 4.34 86.80
2.1.3 ใช้สื่อประกอบการนำเสนอมีความเหมาะสม/น่าสนใจ 26 16 163 842 853 4.31 86.20
2.1.4 วิทยากรเปิดโอกาสในการตอบข้อซักถาม 26 19 111 794 950 4.38 87.60
2.1.5 การตอบคำถามได้ชัดเจนและตรงประเด็น 26 17 115 832 910 4.36 87.20
2.1.6 ความเหมาะสมของระยะเวลาในการถ่ายทอดความรู้ 30 27 145 806 892 4.32 86.40
2.2 ด้านการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ 4.37 87.40
2.2.1 มีเจ้าหน้าที่เพียงพอต่อการให้บริการ 28 28 131 804 909 4.34 86.80
2.2.2 ให้บริการด้วยความกระตือรือร้น ยิ้มแย้มแจ่มใส และการแต่งกายเหมาะสม 27 23 106 773 971 4.39 87.80
2.2.3 ตอบข้อซักถามรายละเอียดการอบรมได้ และให้บริการด้วยกิริยาและคำพูดที่สุภาพเรียบร้อย 28 23 99 778 972 4.39 87.80
2.2.4 การอำนวยความสะดวกระหว่างการอบรม 32 22 125 767 954 4.36 87.20
2.3 ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก 3.65 73.00
2.3.1 จัดหาห้องประชุมหรือห้องอบรมที่ใช้จัดโครงการมีความเหมาะสม / ระบบการประชุมออนไลน์ที่ใช้งานมีความเหมาะสม 30 27 149 791 903 4.32 86.40
2.3.2 ระยะเวลาในการอบรมมีความเหมาะสม 33 29 177 787 874 4.28 85.60
2.3.3 เอกสารประกอบการอบรม / เนื้อหาประกอบการอบรมมีความเหมาะสม 27 27 169 848 829 4.28 85.60
2.3.4 มีอุปกรณ์การประชุมที่เหมาะสม เช่น ไมโครโฟน จอโปรเจคเตอร์/มีสัญญาณอินเทอร์เน็ต Wifi ให้บริการ 33 73 156 816 822 4.22 84.40
2.3.5 ที่พักมีความสะดวกและเหมาะสม 41 26 71 312 471 2.06 41.20
2.3.6 ความพึงพอใจต่ออาหาร/อาหารว่าง 32 54 134 434 578 2.72 54.40
2.4 ด้านคุณภาพของการเข้าร่วมโครงการ/กิจกรรม 4.32 86.40
2.4.1 มีความคุ้มค่ากับเวลา/การเดินทาง 33 33 183 797 854 4.27 85.40
2.4.2 เนื้อหามีความเหมาะสมสอดคล้องกับสถานการณ์ปัจจุบัน 29 23 144 786 918 4.34 86.80
2.4.3 นำความรู้ที่ได้รับไปประยุกต์ใช้ในการปฏิบัติงาน / เผยแพร่ถ่ายทอดให้แก่ผู้อื่นได้ 26 23 134 789 928 4.35 87.00
2.4.4 รูปแบบและขั้นตอนในการอบรมมีความเหมาะสม 28 23 142 800 907 4.33 86.60

ส่วนที่ 3 ความไม่พึงพอใจต่อการเข้าร่วมการฝึกอบรมโครงการ/กิจกรรม


ประเด็นความไม่พึงพอใจ จำนวนผู้ตอบแบบสอบถาม ค่าเฉลี่ย ร้อยละ
น้อยที่สุด น้อย ปานกลาง มาก มากที่สุด
3.1 ด้านวิทยากร 6 1 4 7 2 0.03 0.60
3.2 ด้านการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ผู้จัดโครงการ/กิจกรรม 4 4 6 3 1 0.02 0.40
3.3 ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก 7 1 5 2 3 0.02 0.40
3.4 ด้านคุณภาพของการเข้าร่วมโครงการ/กิจกรรม 5 2 6 1 3 0.02 0.40
3.5 อื่น ๆ 7 0 5 3 5 0.03 0.60

ส่วนที่ 4 ความผูกพัน

ส่วนที่ 5 ความเชื่อมั่นเกี่ยวกับคุณภาพการให้บริการ

ความเชื่อมั่นเกี่ยวกับคุณภาพการให้บริการ จำนวนผู้ตอบแบบสอบถาม ค่าเฉลี่ย ร้อยละ
น้อยที่สุด น้อย ปานกลาง มาก มากที่สุด
5.1 มีความเชื่อมั่นว่าโครงการ/กิจกรรมที่จัดขึ้น สอดคล้องกับวัตถุประสงค์ ตอบสนองความต้องการของท่าน 21 10 135 835 899 4.36 87.20
5.2 มีความเชื่อมั่นว่าโครงการ/กิจกรรม ที่จัดขึ้น ถ่ายทอดความรู้ที่ทันสมัย ทันต่อสถานการณ์ในปัจจุบัน 20 14 122 833 911 4.37 87.40
5.3 มีความเชื่อมั่นว่าโครงการ/กิจกรรม ที่จัดขึ้น มีขั้นตอนการ ดำเนินโครงการ/กิจกรรม ที่ชัดเจน 20 12 135 816 917 4.37 87.40
5.4 มีความเชื่อมั่นว่าโครงการ/กิจกรรม ที่จัดขึ้น เจ้าหน้าที่มีความรู้ ความเข้าใจ เกี่ยวกับกระบวนการขั้นตอนและสามารถบริหารจัดการให้โครงการ/กิจกรรม บรรลุตามวัตถุประสงค์ได้เป็นอย่างดี 21 8 126 826 919 4.38 87.60
5.5 มีความเชื่อมั่นว่าโครงการ/กิจกรรม ที่จัดขึ้น เจ้าหน้าที่ให้บริการอย่างเท่าเทียมและไม่เลือกปฏิบัติ 21 10 115 818 936 4.39 87.80
5.6 มีความเชื่อมั่นว่าโครงการ/กิจกรรม ที่จัดขึ้น เปิดโอกาสให้ผู้ที่เข้าร่วมมีส่วนร่วมทั้งกระบวนการตั้งแต่การรับรู้และเรียนรู้ การแสดงความคิดเห็น การตัดสินใจ และร่วมประเมินผล 23 7 115 803 952 4.40 88.00

ส่วนที่ 6 ความพึงพอใจเปรียบเทียบกับหน่วยงาน