คำชี้แจง: 
    
    1. แบบสำรวจนี้มีจุดมุ่งหมาย เพื่อศึกษาระดับความพึงพอใจ ความไม่พึงพอใจ ความผูกพัน และความเชื่อมั่น
    ผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย ของกรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ ซึ่งประกอบด้วยกลุ่มเป้าหมาย
    2 กลุ่ม คือ 1) กลุ่มผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย 2) กลุ่มเป้าหมายที่เป็นกลไกและเครือข่าย
    
    2. แบบสำรวจฉบับนี้ แบ่งออกเป็น 6 ส่วน คือ 1) ข้อมูลทั่วไปของผู้ตอบแบบสำรวจ 2) แบบสำรวจความพึงพอใจ
    3) แบบสำรวจความไม่พึงพอใจ 4) แบบสำรวจความผูกพัน และ 5) แบบสำรวจความเชื่อมั่น
    
    3. โปรดอ่านข้อคำถาม ตอบแบบสำรวจทุกข้อ และทำเครื่องหมาย ✓ ลงในช่องที่ตรงกับความรู้สึก
    และแสดงความคิดเห็นของท่านในแต่ละข้อคำถาม
                
                    ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไปของผู้ตอบแบบสำรวจ
                
                
                
                
                
                
                
                
                
                
                
                    
                    ถัดไป
                        
                    
                
             
            
            
                
    คำชี้แจง: 
    
    1. แบบสำรวจนี้มีจุดมุ่งหมาย เพื่อศึกษาระดับความพึงพอใจ ความไม่พึงพอใจ ความผูกพัน และความเชื่อมั่น
    ผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย ของกรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ ซึ่งประกอบด้วยกลุ่มเป้าหมาย
    2 กลุ่ม คือ 1) กลุ่มผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย 2) กลุ่มเป้าหมายที่เป็นกลไกและเครือข่าย
    
    2. แบบสำรวจฉบับนี้ แบ่งออกเป็น 6 ส่วน คือ 1) ข้อมูลทั่วไปของผู้ตอบแบบสำรวจ 2) แบบสำรวจความพึงพอใจ
    3) แบบสำรวจความไม่พึงพอใจ 4) แบบสำรวจความผูกพัน และ 5) แบบสำรวจความเชื่อมั่น
    
    3. โปรดอ่านข้อคำถาม ตอบแบบสำรวจทุกข้อ และทำเครื่องหมาย ✓ ลงในช่องที่ตรงกับความรู้สึก
    และแสดงความคิดเห็นของท่านในแต่ละข้อคำถาม
                
                    ส่วนที่ 2 แบบสำรวจความพึงพอใจต่อการให้บริการ
                
                
                
                    
                        
                        ก่อนหน้า
                    
                    ถัดไป
                        
                    
                
             
            
            
            
            
                
    คำชี้แจง: 
    
    1. แบบสำรวจนี้มีจุดมุ่งหมาย เพื่อศึกษาระดับความพึงพอใจ ความไม่พึงพอใจ ความผูกพัน และความเชื่อมั่น
    ผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย ของกรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ ซึ่งประกอบด้วยกลุ่มเป้าหมาย
    2 กลุ่ม คือ 1) กลุ่มผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย 2) กลุ่มเป้าหมายที่เป็นกลไกและเครือข่าย
    
    2. แบบสำรวจฉบับนี้ แบ่งออกเป็น 6 ส่วน คือ 1) ข้อมูลทั่วไปของผู้ตอบแบบสำรวจ 2) แบบสำรวจความพึงพอใจ
    3) แบบสำรวจความไม่พึงพอใจ 4) แบบสำรวจความผูกพัน และ 5) แบบสำรวจความเชื่อมั่น
    
    3. โปรดอ่านข้อคำถาม ตอบแบบสำรวจทุกข้อ และทำเครื่องหมาย ✓ ลงในช่องที่ตรงกับความรู้สึก
    และแสดงความคิดเห็นของท่านในแต่ละข้อคำถาม
                
                    ส่วนที่ 4 แบบสำรวจความผูกพัน
                
                
                
                    
                        
                        ก่อนหน้า
                    
                    ถัดไป
                        
                    
                
             
            
            
                
    คำชี้แจง: 
    
    1. แบบสำรวจนี้มีจุดมุ่งหมาย เพื่อศึกษาระดับความพึงพอใจ ความไม่พึงพอใจ ความผูกพัน และความเชื่อมั่น
    ผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย ของกรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ ซึ่งประกอบด้วยกลุ่มเป้าหมาย
    2 กลุ่ม คือ 1) กลุ่มผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย 2) กลุ่มเป้าหมายที่เป็นกลไกและเครือข่าย
    
    2. แบบสำรวจฉบับนี้ แบ่งออกเป็น 6 ส่วน คือ 1) ข้อมูลทั่วไปของผู้ตอบแบบสำรวจ 2) แบบสำรวจความพึงพอใจ
    3) แบบสำรวจความไม่พึงพอใจ 4) แบบสำรวจความผูกพัน และ 5) แบบสำรวจความเชื่อมั่น
    
    3. โปรดอ่านข้อคำถาม ตอบแบบสำรวจทุกข้อ และทำเครื่องหมาย ✓ ลงในช่องที่ตรงกับความรู้สึก
    และแสดงความคิดเห็นของท่านในแต่ละข้อคำถาม
                 ส่วนที่ 5 แบบสำรวจความเชื่อมั่นเกี่ยวกับคุณภาพการให้บริการ *
                
                
                
                    
                        
                        ก่อนหน้า